Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Bất ngờ với mẹo vặt làm làn mi dài và cong vút tự nhiên nhất


Luôn cố gắng để chăm sóc và nuôi dưỡng sao cho làn mi của mình có thể thêm dài và cong vút quyến rũ thế nhưng rất ít cô nàng biết được với những thói quen đơn giản hằng ngày của mình lại chính là điều làm cho những sợi mi mỏng manh kia nhanh chóng bị rụng và héo hon. Vậy cần phải áp dụng những mẹo nào mới có thể chăm sóc và nuôi dưỡng để làn mi luôn dài và đẹp tuyệt vời bạn biết không nào?


Không dụi lông mi

Việc đầu tiên bạn nên làm là tránh việc dụi mắt bởi chính động tác này sẽ khiến lông mi của bạn dễ bị gãy và rụng. Khi bạn cảm thấy khó chịu ở mắt chỉ nên xoa nhẹ hoặc dùng khăn mềm rửa mắt nhẹ nhàng.

Ăn uống hợp lý


Nên có một chế độ ăn uống hợp lý vì nó không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hàng lông mi của bạn. Các bảo vệ hàng mi đẹp là uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và thực phẩm chứa đầy đủ các vitamin và các dưỡng chất cho cơ thể, chỉ vậy thôi chắc chắn hàng mi của bạn sẽ mượt mà đầy sức sống hơn. Trong khi nếu ăn uống thiếu chất thì hàng mi sẽ bị khô sơ, yếu và rụng đi nhiều.

Cắt tỉa lông mi và dưỡng mi

Cắt tỉa lông mi cũng là một trong các biện pháp giúp kích thích sự phát triển của lông mi. Nhưng bạn cũng cần phải kiên trì trong một thời gian dài lông mi mới mọc lại tươi tốt được. Ngoài ra, mỗi buổi tối bạn nên bớt chút thời gian bôi kem dưỡng dài mi chứa các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết kích thích quá trình mọc mi cong dài.

Tẩy trang cho mi


Đững bao giờ quên tẩy lớp trang điểm cũng như tẩy trang mắt và mi trước khi đi ngủ. Những đường kẻ mi hay mascara nếu không được tẩy trang trước khi đi ngủ sẽ làm tổn hại đến hàng mi của bạn. Tránh sử dụng các loại tẩy trang chứ cồn sẽ làm ảnh hưởng đến mi và mắt của bạn.

Thuoc moc mi


Một gợi ý nhỏ nữa là bạn nên chọn thuoc dai mi có chứa nhiều vitamin để giúp mi dài nhanh hơn. Có đến 99% khách hàng hài lòng về những gì mà sản phẩm mang lại đó chính là dưỡng mi cao cấp từ Mỹ mang tên Revitalash.

Revitalash Advanced là sự kết hợp tinh tế từ nhiều loại vitamin và protein có trong tự nhiên giúp nhằm kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làm mi , giúp mi giảm gãy rụng tối đa .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét