Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Câu chuyện về xuất xứ của thuốc mọc dài mi Revitalash

Sản phẩm thuốc dài mi Revitalash khởi nguồn từ tình yêu dành cho Vợ mình của một người bác sĩ nhãn khoa:

Câu chuyện bắt đầu từ căn bệnh ung thư vú của vợ một vị bác sĩ nhãn khoa. Việc điều trị bằng hoá chất đã tàn phá hàng lông mi xinh đẹp của Gayle làm cho chúng trở nên thưa thớt, mỏng manh.


Thấy vợ trở nên mất tự tin ông cảm thấy xót trong lòng, ấp ủ ý tưởng hồi phục cho vợ một đôi hàng mi dài như bà đã từng sở hữu nó trước đây. Dựa trên sự hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa hơn 25 năm, bác sĩ Michael Brinkenhoff  tin rằng ông có thể phát triển một công thức để cải thiện hàng mi của Gayle khoẻ hơn, mạnh hơn và đều đặn trở lại.

Sau một thời gian nghiên cứu, bác sĩ Michael Brinkenhoff cùng tập thể dược sĩ tài năng đã tìm ra được một loại serum ( dưỡng chất cô đặc ) thực sự đem lại sức sống mới cho hàng lông mi của Gayle. Ông đã cho vợ mình dùng loại thuốc này trong thời gian  bà đang phục hồi sau căn bệnh ung thư vú.


Như 1 món quà đặc biệt dành cho vợ, những sợi mi bị rụng đã mọc trở lại, chúng dài và còn dày hơn lúc ban đầu. Bà Gayle thật hạnh phúc vì điều chồng bà đã làm.

Biết được sự thành công này mọi người đã tìm đến với sản phẩm thuoc dai mi Revitalash và chỉ trong 1 thời gian nó trở thành sản phẩm mọc mi được ưa chuộng nhất tại Mỹ

Từ đó, phát minh thuốc dài mi này đã được hoàn thiện và chia sẻ cho tất cả phụ nữ thông qua sản phẩm thuoc dai mi RevitaLash.

RevitaLash dạng serum có dung tích 3.5ml giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 20 ngày sử dụng Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại proteinvà vitamin tự nhiên RevitaLash  có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi khỏe mạnh, mọc dài, dày, giảm gãy rụng,sẫm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm đã được hiệp hội Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hoa kỳ chứng nhận .Hướng dẫn sử dụng:- Sử dụng ngày 1 lần trước khi đi ngủ (tối), rửa sạch mắt trước khi sử dụng, không rửa lại mắt trong vòng 8h sau khi sử dụng.- Nhỏ 1 giọt nhỏ và quẹt lên chân của lông mi.- Sau khi thoa thuốc lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.Tuyệt đối không sử dụng nhiều hơn 1 ngày để mi mọc nhanh hơn.Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy xuất mi thiện chỉ trong 3 tuần!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét