Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Bí quyết chăm sóc giúp lông mi mọc nhanh và đẹp hơn

Không phải bất cứ ai sinh ra đều có quyến lựa chọn cho mình làn mi dài và đẹp. Vì thế áp dụng những bí quyết để chăm sóc khiến làn mi ngày càng dài và cong vút quyến rũ chính là điều mà tất cả các cô nàng đều mong muốn có thể làm được. Bởi lẽ một đôi mi dài và cong vút tự nhiên sẽ giúp cho các nàng trở nên thu hút và quyến rũ hơn rất nhiều. Thực tế những bí quyết đơn giản như cải thiện chế độ ăn uống, đừng vội cắt lông mi, tẩy trang nhẹ nhàng…sẽ góp phần quan trọng trong việc giúp mi ngày càng dài và đẹp hơn rất nhiều đó.

Cùng tham khảo thông tin về bí quyết chăm sóc giúp lông mi mọc nhanh và đẹp hơn dưới đây để có thể nuôi dưỡng cho làn mi của mình thêm đẹp xinh hơn các nàng nhé!

cach-cham-soc-de-long-mi-cong-va-dep1

Ăn uống

Nếu bạn thường xuyên chọn những món ăn nhanh hay hút thuốc lá, mái tóc và làn da sẽ bị hư hại trầm trọng, tất nhiên lông mi cũng sẽ bị chịu ảnh hưởng tương tự. Chính vì vậy hãy ăn uống cho thật khoa học, tăng cường nước cho cơ thể và đặc biệt là tránh xa thuốc lá.

cach-cham-soc-de-long-mi-cong-va-dep2

Đừng cắt lông mi

Nhiều người vẫn đang nghĩ rằng cắt lông mi sẽ kích thích chúng mọc dày và đen hơn, tuy nhiên kết quả thực sự lại là ‘zero’. Thế nên chỉ nên dùng kéo để cắt tóc của mình chứ đừng động đến lông mi nhé!

cach-cham-soc-de-long-mi-cong-va-dep3

Dùng thuốc mọc mi

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện thuoc moc mi kích thích lông mi tăng trưởng mạnh hơn. Với những thành phần dưỡng chất quan trọng sản phẩm sẽ chăm sóc nuôi dưỡng để làn mi nhanh dài hơn và cong vút một cách tự nhiên hơn.

cach-cham-soc-de-long-mi-cong-va-dep4

Hạn chế trang điểm

Việc trang điểm sẽ tạo môi trường thuật lợi cho các vi khuẩn trú ngụ, làm hại lông mi. Chính vì vậy hãy dành thời gian cho mi mắt được nghỉ ngơi tự nhiên hoặc chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng.

Tẩy trang sạch sẽ

cach-cham-soc-de-long-mi-cong-va-dep5

Mascara, phấn mắt, đường kẻ viền… sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện tuy nhiên khi trở về nhà, nếu bạn để chúng vương vào chiếc gối thì sẽ rất nguy hiểm cho lông mi. Thế nên trước khi đi ngủ bạn hãy dùng những dung dịch dịu nhẹ để tẩy trang chúng một cách sạch sẽ.

Trước khi đi ngủ bạn hãy dùng những dung dịch dịu nhẹ để tẩy trang cho đôi mắt một cách sạch sẽ.


Đừng chà xát quá mạnh

Vùng mắt hay lông mi rất dễ dàng được làm sạch thế nên bạn không cần thiết phải chà xát quá mạnh. Nếu không lông mi sẽ bị tổn thương, rụng nhiều hơn.

cach-cham-soc-de-long-mi-cong-va-dep

Bí quyết chăm sóc giúp lông mi mọc nhanh và đẹp hơn sẽ giúp bạn gái được sở hữu làn mi dài và cong vút quyến rũ như ước mong đó!


Cách chăm sóc để lông mi mọc nhanh và đẹp
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét