Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Hướng dẫn cách sử dụng revitalash advanced

Sau đây là bài hướng dẫn cách sử dụng revitalash advanced

Trước khi sử dụng thuốc mọc mi revitalash thì đều tuân thủ đầu tiên là xác định xem có phải là hàng giả, hàng nhái không để tránh tình trạng bị những tác dụng phụ của thuốc làm ngứa mi mặt, đỏ mặt. Tem chống hàng giả thường có dạng như sau:


Tem chống hàng giả revitalash của bộ công an

Hướng dẫn sử dụng thuốc mọc mi Revitalash Advanced 3D 2012:

- Sử dụng ngày 1 lần trước khi đi ngủ (tối), rửa sạch mắt trước khi sử dụng, không rửa lại mắt trong vòng 8h sau khi sử dụng.

- Nhỏ 1 giọt nhỏ và quẹt lên chân của lông mi.

- Sau khi thoa thuốc lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.

Tuyệt đối không sử dụng nhiều hơn 1 ngày để mi mọc nhanh hơn.

Chú ý khi sử dụng Revitalash Advanced 3D :

- Sau khi thoa thuốc lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG HƠN 1 LẦN 1 NGÀY.

- Dùng RevítaLash khoản 3-5 lần các bạn sẽ có cảm giác ngứa ở mí mắt, khi đó là lông mi mới chuẩn bị mọc nhú lên khỏi da đó ! Và một làn mi đẹp bắt đầu xuất hiện. (Theo kết quả khảo sát thì hiệu quả thấy rõ sau 2 tuần sử dụng) .

- Dùng RevitaLash tốt nhất khi da mặt khô và sạch. Hãy rửa tay và mặt bằng xà bông và nước sạch trước khi dùng RevítaLash.

Dung tích: 3.5ml (một số nơi cung cấp giá 1.700.000 – 1.800.000 VNĐ là dung tích 2ml, nồng độ yếu hơn nên giá thấp hơn, quý khách lưu ý).

Bạn có thể xem sơ đồ để có 1 cái nhìn tổng quan hơn khi sử dụng thuốc mọc mi revitalash:


Sơ đồ cách sử dụng revitalash advanced 3d

Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn về cách sử dụng Revitalash Advanced 3D thì vui lòng gọi vào số điện thoại (08) 62 .790.790 – 0963.618.718 để được chúng tôi tư vấn miễn phí về cách sử dụng thuốc dai mi.

Nguồn: http://thuocdaimi.com/blog/cach-su-dung-revitalash-advanced-3d/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét