Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cách trang điểm để lông mi dài và đẹp hơn


Có được đôi lông mi dài và đẹp hoàn hảo chính là điều mà nhiều người mong muốn có thể có được. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng có thể chăm sóc và nuôi dưỡng để có được làn mi dài đẹp tuyệt vời như mong ước. Và bạn gái biết không chúng ta vẫn hoàn toàn có thể chăm sóc nuôi dưỡng để làn mi trở nên dài đẹp quyến rũ với những bí quyết trang điểm nhẹ nhàng dễ thực hiện đó nhé.

Cùng tham khảo thêm thông tin về cách trang điểm để lông mi dài và đẹp hơn dưới đây để có thể chăm sóc cho đôi lông mi của mình được tốt nhất bạn nhé!




Dùng cọ nhỏ chấm phấn mắt rồi chải nhẹ sát phía mắt trên ra tận phía đuôi mắt để làm lớp lót cho mắt.

Nhẹ nhàng dùng ngón tay nâng mi mắt trên lên, rồi dùng bút mắt kẻ một đường vào phía trong mí trên. Nhẹ nhàng nhấc bút kẻ mắt ra, bạn đã có đường kẻ mắt tự nhiên. Chú ý, bạn đừng để rung tay nhé, kẻ mắt bằng bút nước rung tay là rất xấu đấy.

Giờ đến công đoạn sử dụng mascara để biến hóa cho cặp lông mi của bạn dày hơn, dài hơn.

Dùng mascara chuốt nhẹ nhàng cho hàng mi trên theo hình chữ Z, chải từ đầu mi đến cuối mi. Chuốt hình chữ Z để cho lông mi trông sắc nét, đôi mắt to tròn hơn.




Tiếp tục chuốt mascara ở trên mặt lông mi. Dùng mascara chuốt từ trên xuống, đều tay nhẹ nhàng.Mục đích để cho lông mi được đều không bị vón mascara.

Để đôi mắt trông tinh khiết, tròn nét thì khi chuốt mascara phải chia làm 3 phần: giữa, đầu và đuôi. Ở bước này sẽ thực hiện chuốt đầu lông mi, cầm dụng cụ mascara theo hướng dọc và chuốt lên phía trên (theo hướng chỉ của mũi tên). Chuốt nhẹ và đều tay. Với cách này sẽ cho bạn hàng lông mi dày dặn, đôi mắt to tròn.




Bạn đừng quên chuốt mascara cho hàng mi dưới. Bạn cầm dụng cụ theo chiều dọc, và chuốt từ phải sang trái, từ trái sang phải (xem hình, theo chiều mũi tên). Bạn chuốt dọc để cho mascara không bị vón cục, trông mảnh mai hơn.

Cuối cùng, bạn chải ngang từ trên xuống dưới (theo hướng chỉ mũi tên) để tăng cảm giác hàng mi dưới sẽ dày dặn hơn.

Giải pháp cho làn mi đẹp tuyệt vời với thuoc moc mi Revitalash




Thành phần của thuốc mọc lông mi tốt nhất sau 7 ngày

Polypeptide: giúp làm tăng chiều dài, độ dày và sự chắc khỏe của sợi mi, phòng tránh gãy rụng.

Các Protein Vitamin và các chất khoáng thiết yếu: giúp lông mi bóng đẹp, khỏe mạnh.

Chất dưỡng ẩm tự nhiên: giúp làm tăng độ mềm dẻo, tránh cho mi bị khô ráp và gãy rụng.

Tác dụng của serum dưỡng mi revitalash advanced




Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, Revitalash Advanced có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các những dưỡng chất hiếm cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, đậm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm được cục FDA chứng nhận và được sự luôn tin tưởng dùng và đánh giá cao của nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu.

Cách trang điểm để lông mi dài và đẹp hơn sẽ giúp bạn có được làn mi dài đẹp tuyệt vời nhất như mong ước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét