Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Lời khuyên dành cho những bạn có hàng mi ngắn và thưa


Bên cạnh những cô nàng có làn mi cong vút lung linh tỏa sáng thì cũng không ít các cô nàng có làn mi thưa, ngắn và thiếu sức sống. Nhưng làn mi lại đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình làm đẹp của chị em. Vậy làm cách nào mới có thể chăm sóc, nuôi dưỡng để làn mi cong vút mà vẫn an toàn ???


Các bạn đang có hàng mi ngắn và thưa đừng lo lắng và vội vàng tìm đến các biện pháp nối mi, hay gắn lông mi giả. Vì các biện pháp đó rất có hại cho mắt, hàng mi vốn đã yếu ớt, ngắn và thưa sẽ rơi rụng dữ dội khi nối mi hay gắn lông mi giả. Chắc bạn cũng không muốn một ngày nào đó lông mi của bạn rụng trụi lủi vì những hoá chất độc hại từ việc nối mi hay gắn lông mi giả đúng không?

Mi ngắn hay thưa là do cơ thể thiếu dưỡng chất cần thiết. Với tiến bộ khoa học ngày nay, bạn chỉ cần bổ sung đúng dưỡng chất chuyên biệt sẽ giúp lông mi mọc dài và dày lên thôi.


Thuoc moc mi Revitalash là dưỡng chất cô đặc với kích thước siêu nhỏ, dễ dàng thấm nhanh qua tế bào da, đến tận các gốc nang lông, bổ sung dưỡng chất và tăng cường sức khỏe cho mi ngay từ gốc, không những giúp từng sợi mi hiện hữu phát triển mạnh mẽ, cong dài mà còn giúp những nang lông yếu ớt trỗi dậy, dày, đẹp tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng thuoc dai mi Revitalash Advanced 3D 2012: 


- Sử dụng ngày 1 lần trước khi đi ngủ (tối), rửa sạch mắt trước khi sử dụng, không rửa lại mắt trong vòng 8h sau khi sử dụng.

- Nhỏ 1 giọt nhỏ và quẹt lên chân của lông mi.

- Sau khi thoa thuốc lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.

- Tuyệt đối không sử dụng Revitalash nhiều hơn 1 ngày để mi mọc nhanh hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét