Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Làn mi cong vút sau 2 tuần với thuốc mọc dài mi Revitalash Advanced

Bạn luôn mong muốn có được một làn mi dài đẹp và cong vút một cách tự nhiên thế nhưng không đủ kiên nhẫn để thực hiện những phương pháp dân gian? Đôi lần bạn cũng dự định nối mi để nhanh chóng được sở hữu làn mi dài nhưng do cảnh báo từ báo chí người thân về tác hại của việc nối mi làm bạn dè dặt chưa dám quyết định?



Giờ đây bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ hay muộn phiền về tình trạng mi thưa và ngắn của mình nữa đâu, vì đã có thuoc moc dai mi tốt nhất của Mỹ Revitalash Advanced rồi.



Nhờ sự kết hợp của các thành phần dưỡng chất vượt trội cũng như sự kết hợp tinh tế từ nhiều loại vitamin và protein có trong tự nhiên giúp mà thuoc moc mi Revitalash  Advanced sẽ kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làm mi. Chỉ với 2 tuần lễ bạn sẽ được sở hữu một làn mi dài và cong vút tự nhiên.




Các nghiên cứu lâm sàng còn cho thấy xuất mi thiện chỉ trong 3 tuần!

- Trên 97% khách hàng nhìn thấy sự cải thiện rõ rệt của lông mi .

- Trên 92% khách hàng cho biết họ đánh giá cao sự dễ dàng khi sử dụng sản phẩm .

- Hơn 92% khách hàng thấy lông mi của họ xuất hiện nhiều hơn .

- Hơn 94% khách hàng cho biết rằng lông mi của họ khỏe hơn, dày và đen hơn.




Hướng dẫn sử dụng Revitalash Advanced 3D 2012 : 

- Sử dụng ngày 1 lần trước khi đi ngủ (tối), rửa sạch mắt trước khi sử dụng, không rửa lại mắt trong vòng 8h sau khi sử dụng.

- Nhỏ 1 giọt nhỏ và quẹt lên chân của lông mi.

- Sau khi thoa thuoc moc mi lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.

- Tuyệt đối không sử dụng nhiều hơn 1 ngày để mi mọc nhanh hơn.

Dung tích: 3.5 ml.

Xuất xứ: Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét