Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Bí quyết chống lại tình trạng lông mi bị rụng hiệu quả


Làn mi đóng một vai trò rất quan trọng đối với quá trình làm đẹp cũng như tạo sự duyên dáng tự tin cho các cô nàng. Thế nhưng do rất nhiều nguyên nhân mà tình trạng lông mi rụng một cách đáng thương tiếc, đã và đang xảy ra làm cho các nàng hết sức lo lắng và tìm kiếm mọi cách để kịp thời khắc phục lại tình trạng này.

Vậy làm như thế nào mới có thể chống lại tình trạng mi rụng thật hiệu quả??? Cùng tham khảo những thông tin tuyệt vời dưới đây các ấy nhé!



Tẩy trang đúng cách

Một trong những nguyên tắc cơ bản để giữ cho lông mi không bị gãy rụng là bạn phải tẩy trang đúng cách và chăm sóc vùng lông mi cẩn thận như chăm sóc làn da của mình vậy. Bạn đừng nên chà xát lông mi mạnh tay khi tẩy trang và cũng đừng dụi mắt ngay sau khi thức dậy. 



Thói quen xấu này có thể làm gãy rụng lông mi của bạn một cách nhanh chóng. Thay vào đó, bạn nên thực hiện những động tác này một cách nhẹ nhàng và cẩn thận.

Dưỡng lông mi thuoc moc mi

Hãy cung cấp dưỡng chất cho lông mi của bạn bằng cách thoa thuoc dai mi lên lông mi, để yên vài phút cho các dưỡng chất trong thuốc mọc mi thấm sâu và nuôi dưỡng lông mi chắc khỏe hơn.



Hiện có rất nhiều sản phẩm trên thị trường để chăm sóc và dưỡng mi cho bạn, nhưng dưỡng mọc mi hiệu quả từ Mỹ Revitalash chính là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và cảm nhận sự khác biệt rõ rệt từ tác dụng tuyệt vời này.

Dưỡng ẩm lông mi

Lông mi rất dễ bị gãy rụng khi bạn tẩy trang và thoa mascara. Do vậy, bạn nên đặc biệt chú ý tăng cường độ chắc khỏe cho lông mi bằng cách thoa kem dưỡng ẩm lên vùng mi mắt và dưới mắt. 



Tốt nhất, bạn nên thực hiện động tác này vào ban đêm trước khi đi ngủ để lông mi của bạn được thủy hợp tốt hơn.

Uốn cong lông mi trước khi thoa mascara

Bạn chỉ nên uốn cong lông mi khi thực sự cần thiết và nên làm điều này trước khi thoa mascara. Nếu bạn thực hiện ngược lại quy trình nói trên sẽ khiến cho lông mi của bạn bị khô và dễ dàng bị gãy rụng. 



Một điều đáng lưu ý nữa là bạn nên tránh giữ kẹp mi quá chặt, chỉ giữ kẹp từ 10 – 20 giây là được (lâu quá sẽ làm lông mi dễ bị gãy rụng).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét