Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Cách làm mi cong vút quyến rũ trong 10 ngày


Bạn mong muốn có thể có được một làn mi dài và đẹp quyến rũ? Bạn lo lắng rằng nếu như mải miết phụ thuộc vào mỹ phẩm trang điểm sẽ khiến cho làn mi của bạn có ngày sẽ trở nên bị gãy rụng. Vậy liệu có cách gì để cải thiện giúp làn mi thêm dài đẹp và quyến rũ để không còn lo lắng về ảnh hưởng của hóa chất đến làn mi thân yêu không nhỉ? Chăm sóc mi với nguyên liệu đơn giản dầu dừa cũng chính là bí quyết hiện đang được rất nhiều người tin dùng đó!

Hãy cùng tham khảo thông tin cách làm mi cong vút quyến rũ trong 10 ngày dưới đây để có thể chăm sóc và nuôi dưỡng giúp làn mi thêm dài đẹp tuyệt vời như ước mong bạn nhé!

tuyet-chieu-cho-long-mi-dai-va-dep-chi-sau-10-ngay1

Chuẩn bị

Dầu dừa tinh khiết

Tăm bông

Cách làm

tuyet-chieu-cho-long-mi-dai-va-dep-chi-sau-10-ngay2

Dùng tăm bông chấm thật ít vào thuoc moc mi từ dầu dừa rồi chải mi như cách các đàn bà hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới.

Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường. Làm liên tục như vậy trong vòng 10 ngày.

Thời gian đầu tiên không quen các quý cô có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua nhanh lẹ.

Vài ngày là các phái yếu sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.

Lông mi có thể dài ra được là nhờ dầu dừa tự thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng giúp mi dài ra. Nếu dùng quá nhiều dầu dừa thì thuốc mọc mi từ dầu dừa sẽ bị chảy vào mắt. Sở dĩ dầu dừa có tác dụng cho mi bởi nó có chứa nhiều Vitamin C và vitamin A rất tốt cho tóc, lông mi và da. Ngoài ra nó còn chứa chất béo có tên là Triglycerides giúp nuôi dưỡng hàng mi của phụ nữ.

tuyet-chieu-cho-long-mi-dai-va-dep-chi-sau-10-ngay3

Nên bôi dầu dừa trong bao lâu?

Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần (cao nhất là 3 tháng). Muốn lông mi dài và dày, phái yếu hãy bôi liên tục trong vòng 10 ngày. Sau đó, bạn cần duy trì 2-3 lần/tuần đều đặn để luôn giữ được hàng mi cong vút.

Cách chăm sóc

Nếu lông mi của chị em đã dài và cong như ý rồi mà chị em không biết cách chăm sóc giữ gìn thì nó sẽ chẳng mấy chốc quay trở lại như ban đầu.

Hãy giữ gìn chúng bằng cách

tuyet-chieu-cho-long-mi-dai-va-dep-chi-sau-10-ngay4

Trước khi đi ngủ đừng quên tẩy trang thật sạch đối với vùng mặt nói chung và phần mắt nói riêng. Những đường chì kẻ mắt, phấn mắt, mascara trang điểm để lâu trên mắt sẽ khiến mi bị kích ứng. Hãy chọn nước tẩy trang không có cồn.

Hãy chải lông mi thường xuyên và thoa kem dưỡng ẩm lên mi có chức năng như cách bôi dầu dừa

Tránh chà xát hoặc sờ vào mắt càng nhiều càng tốt. Bởi thói quen này sẽ khiến lông mi của phụ nữ bị rụng và ngày càng bị nhạt màu. đàn bà cũng đừng quên vệ sinh bàn chải mi thường xuyên nhé để ngăn chặn nhiễm trùng mắt.

tuyet-chieu-cho-long-mi-dai-va-dep-chi-sau-10-ngay5

Đừng dụi mắt, nếu ngứa thì đàn bà có thể xoa nhẹ nhàng bằng giấy ăn hoặc bằng ngón tay quanh vùng xung quanh mắt. Không nên kẹp mi mắt thường xuyên vì nó khiến lông mi nhanh bị gãy.

Ngoài ra quý cô đừng quên có một chế độ ăn uống đủ chất, giàu vitamin và khoáng chất.

tuyet-chieu-cho-long-mi-dai-va-dep-chi-sau-10-ngay

Cách làm mi cong vút quyến rũ trong 10 ngày sẽ giúp cho các cô nàng có thể sở hữu được làn mi dài đẹp quyến rũ như mong ước nhất!


Tuyệt chiêu cho lông mi dài đẹp chỉ sau 10 ngày
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét