Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Mẹo vặt đơn giản để có được hàng mi cong quyến rũ


Áp dụng các bí quyết chăm sóc để nhanh chóng giúp làn mi thêm dài đẹp quyến rũ chính là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ đang cố gắng tìm kiếm cho mình. Vậy trong quá trình nuôi dưỡng mi bạn đã làm những gì để giúp chúng nhanh dài hơn và cong vút hơn? Những mẹo vặt khá đơn giản nhưng cũng sẽ chính là bí quyết tuyệt vời giúp kích thích làn mi, cho làn mi ngày càng dài đẹp quyến rũ nhất đó.

Hãy cùng tham khảo thông tin về mẹo vặt đơn giản để có được hàng mi cong quyến rũ để giúp cho làn mi của mình ngày càng dài đẹp tuyệt vời bạn nhé

cach-cham-soc-hang-mi-cong-quyen-ru1

Sử dụng mascara phù hợp

Việc lựa chọn đúng loại mascara cũng đóng vai trò rất quan trọng với làn mi của bạn, hiện nay hầu hết chị em đều sử dụng mascara vì đó là cách cải thiện lông mi nhanh chóng nhất. Để chăm sóc tốt nhất cho mi bạn nên chọn những loại có chứa nhiều vitamin và chất khoáng và giúp mi nhanh dài. Những loại sản phẩm 2 trong 1 như vậy rất tiện dụng và là sự đầu tư đáng giá

Dưỡng ẩm hàng mi

cach-cham-soc-hang-mi-cong-quyen-ru2

Dưỡng ẩm giúp mi không bị khô, gãy và kích thích mi rụng mọc trở lại nhanh hơn. Trước hết, bạn phải chăm sóc mi thật nhẹ nhàng, hạn chế giụi mắt để không làm rụng mi. Bạn có thể dùng dưỡng chất vaseline để dưỡng mi, sử dụng hàng ngày vào buổi tối, sau khi rửa sạch mặt. Bôi vaseline nhẹ nhàng theo hướng vuốt từ gốc mi ra (như chải mascara). Ngoài ra, bạn có thể trộn hỗn hợp gồm vaseline, tinh dầu hạnh nhân và dầu ôliu, rồi dùng cọ nhỏ chuốt đều lên mi.

Thuoc moc mi

cach-cham-soc-hang-mi-cong-quyen-ru3

Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, RevitaLash Advanced có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên.

Thuốc mọc mi Revitalash Advanced có dung tích 3,5 ml là sản phẩm dạng serum sẽ giúp hàng mi của bạn trở lên dày và dài hơn chỉ sau 7 ngày sử dụng. Sau 7-21 ngày sử dụng RevitaLash Advanced hàng mi của bạn sẽ ngày càng dày và dài hơn, đặc biệt lông mi sẽ trở lên sẫm mày hơn và đẹp một cách tự nhiên.

Chăm sóc lông mi cẩn thận

cach-cham-soc-hang-mi-cong-quyen-ru4

Nếu bạn có thói quen dụi mắt hay tác động quá mạnh nên hàng mi sẽ khiến chúng bị gãy và rụng nhanh hơn. Nếu bạn cảm thấy khó chịu ở mắt, hãy xoa mắt nhẹ bằng ngón tay hoặc giấy ăn mềm. Ngoài ra, việc dùng kẹp uốn mi thường xuyên cũng tạo những thương tổn lên hàng mi

Chế độ ăn an toàn với lông mi

Nếu bạn không bổ sung đủ vitamin và khoáng chất, lông mi cũng sẽ nhanh rụng và mọc dài chậm hơn. Hãy uống thật nhiều nước và bổ sung các chất vitamin C, E, H và B tổng hợp cho khẩu phần ăn của bạn. Một chế độ ăn hợp lý không chỉ giúp hàng mi mà toàn bộ cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh đầy sức sống

Tẩy trang mắt thường xuyên

cach-cham-soc-hang-mi-cong-quyen-ru5

Việc trang điểm đối với chị em như một thói quen khi đi ra ngoài vì thế chú ý luôn tẩy sạch lớp trang điểm trên gương mặt nói chung và ở mắt nói riêng. Những lớp trang điểm có thể gây kích ứng mắt, dị ứng, ảnh hưởng tới mắt và tổn hại tới lông mi. Ngoài ra, để an toàn tuyệt đối cho làn mi, bạn nên chọn nước tẩy trang không chứa cồn.

Hạn chế dùng lông mi gỉa

Riêng việc gắn mi giả cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ. Bởi các loại hóa chất dán mi không tốt cho mắt, chưa kể, nếu bạn dùng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chúng có thể gây hại cho mắt khi tiếp xúc trực tiếp. Ngoài ra, lúc gỡ mi giả, nếu không nhẹ nhàng, không khéo hoặc keo dán quá chặt, bạn phải giật mạnh ra, làm hại tới mí mắt và mi thật. Phần keo để dán lông mi giả sẽ tác động rất mạnh tới làn mi thật của bạn. Không kể tới việc chúng có thể làm rụng lông mi thật khi bạn bóc lông mi giả ra.

cach-cham-soc-hang-mi-cong-quyen-ru

Mẹo vặt đơn giản để có được hàng mi cong quyến rũ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn mi dài và đẹp quyến rũ nhất như mong ước đó nhé!


Cách chăm sóc hàng mi cong quyến rũ
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét