Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Mẹo trang điểm nhẹ nhàng cho làn mi dài và cong vút

Có thể chăm sóc và nuôi dưỡng để giúp cho làn mi thêm dài và cong vút chính là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ đều mong muốn có thể thực hiện được. Bởi lẽ một làn mi đẹp sẽ chính là yếu tố quan trọng thu hút được mọi ánh mắt quan tâm hơn. Tuy nhiên không phải bất cứ chị em nào cũng có thể biết cách trang điểm giúp tạo vẻ đẹp hút hồn cho làn mi của mình đâu nhé. Chính vì thế các cô nàng cần phải luôn cô gắng học hỏi cho mình những bí quyết chăm sóc mi thật nhiều.

Dưới đây chính là thông tin về cach lam dai mi thật an toàn và hoàn hảo với bài viết mẹo trang điểm nhẹ nhàng cho làn mi dài và cong vút, các nàng hãy thử tham khảo nhé!




Chuẩn bị

Mascara, kẹp mi, tăm bông, phấn bột dành cho trẻ em.



Thực hiện

Dùng kẹp uốn mi để tạo độ cong.

Chuốt mascara hai lần lên mi.

Dùng tăm bông khô chấm vào chút phấn rôm trẻ em.

Nhẹ nhàng chà tăm bông theo đường cong của mi. Lưu ý, bạn chỉ nên chà 1-2 lần, tránh để phấn rôm vương ra mắt.

Cuối cùng, dùng mascara chuốt lại một lần nữa để mi thêm đen và cong.

Cho làn mi dài đẹp tuyệt vời nhất với thuoc dai mi Revitalash




Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, Revitalash Advanced có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các những dưỡng chất hiếm cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, đậm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm được cục FDA chứng nhận và được sự luôn tin tưởng dùng và đánh giá cao của nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu.

Chúc các chị em sẽ có được làn mi đẹp như mong ước với mẹo trang điểm nhẹ nhàng cho làn mi dài và cong vút này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét