Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Nói về thuốc mọc mi Revitalash Advanced

Thời gian gần đây vẻ đẹp bề ngoài rất được các chị em chú ý đến. Họ đã biết tự chăm sóc không chỉ làm đẹp mà còn làm mới mình. Họ chăm chút từng chi tiết từ trang phục đến chi tiết nhỏ nhất trên khuôn mặt. Đôi mắt luôn được chăm sóc nhiều.

Không chỉ muốn có một đôi mắt long lanh sáng các chị còn muốn một hàng mi dài cong vút để tạo nên ánh nhìn quyến rủ. Hiểu được mong muốn chung của các chị em thuốc mọc mi Revitalash Advanced đã được chế tạo. Trong vòng nửa thập kỷ, tiến sĩ Brinkenhoff cùng với đội ngũ các nhà hóa học, mỹ phẩm của Athena Cosmetics USA đã tiếp tục nghiên cứu thành công sản phẩm này.



RevitaLash dạng serum có dung tích 3.5ml giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 20 ngày sử dụng Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại proteinvà vitamin tự nhiên RevitaLash  có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi khỏe mạnh, mọc dài, dày, giảm gãy rụng,sẫm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm đã được hiệp hội Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hoa kỳ chứng nhận .

Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng ngày 1 lần trước khi đi ngủ (tối), rửa sạch mắt trước khi sử dụng, không rửa lại mắt trong vòng 8h sau khi sử dụng.

- Nhỏ 1 giọt nhỏ và quẹt lên chân của lông mi.

- Sau khi thoa thuốc lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.

Tuyệt đối không sử dụng nhiều hơn 1 ngày để mi mọc nhanh hơn.

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy xuất mi thiện chỉ trong 3 tuần!

  • Trên 98% khách hàng nhìn thấy sự cải thiện rõ rệt của lông mi
  • Trên 93% khách hàng cho biết họ đánh giá cao sự dễ dàng khi sử dụng sản phẩm
  • Hơn 94% khách hàng thấy lông mi của họ xuất hiện nhiều hơn
  • Hơn 94% khách hàng cho biết rằng lông mi của họ khỏe hơn, dày và đen hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét